วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2553

ความฝันโบยบิน

เนื้อเพลง ความฝัน โบยบิน-ร้องหมู่(อู๋) บนทางเดินที่ฉันมุ่งไปยาวไกลลิบตา(ม็อก) บนทางเดินที่ไม่ได้โรยด้วยดอกไม้บาน(ร็อกกี้) มันเป็นทางที่ฉันเลือกไปเพื่อไขว่คว้าดาว(แบ๋ว) มันคือทางที่ฉันมั่นใจว่ามาถูกทาง(เวียร์) ไม่ว่าดาวที่เราตามหา จะอยู่สุดฟ้าก็ไม่ท้อใจ(แพนเค้ก) เพียงเรา ยังพร้อมใจเดินก้าวไปด้วยกัน(หมู่) เพียงแค่มีเธอ ร่วมทางก็จะมีฉัน ร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้งไปแม้ฝันจะอยู่ไกลเท่าไรก็ตามเพียงแค่มีเธอ ร่วมทาง ก็จะมีฉัน ร่วมใจเราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบนฟ้า(วิน) ทางจะไกล จะยากจะเย็นเพียงใด ไม่กลัว(ขวัญ) ทางจะมี แต่หนามคมคอยทิ่มตำ ไม่เกรง(เบิ้ม) ทางจะชัน แต่ฉันก็พร้อมป่ายปีนขึ้นไป(เบนซ์) เราจะไป ให้ถึงปลายทางด้วยใจที่มี(เวียร์) ไม่ว่าดาวที่เราตามหา จะอยู่สุดฟ้าก็ไม่ท้อใจ(แพนเค้ก) เพียงเรา ยังพร้อมใจเดินก้าวไปด้วยกัน(หมู่) เพียงแค่มีเธอ ร่วมทางก็จะมีฉัน ร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้งไปแม้ฝันจะอยู่ไกลเท่าไรก็ตามเพียงแค่มีเธอ ร่วมทาง ก็จะมีฉัน ร่วมใจเราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบนฟ้า(หมู่) เพียงแค่มีเธอ ร่วมทางก็จะมีฉัน ร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้งไปแม้ฝันจะอยู่ไกลเท่าไรก็ตามเพียงแค่มีเธอ ร่วมทาง ก็จะมีฉัน ร่วมใจเราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบนฟ้า(หมู่) เพียงแค่มีเธอ ร่วมทางก็จะมีฉัน ร่วมใจ เราจะมีเราไม่ทอดทิ้งไปแม้ฝันจะอยู่ไกลเท่าไรก็ตามเพียงแค่มีเธอ ร่วมทาง ก็จะมีฉัน ร่วมใจเราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบนฟ้าเพียงแค่มีเธอ ร่วมทาง ก็จะมีฉัน ร่วมใจเราจะมีเราโบยบินไปด้วยกัน ไปเป็นดาวบนฟ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น